Advertisement



Happy New Year Wishes and Messages in Gujarati | નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ | Words Of Samarpan

 

New Year Wishes and Messages

નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ: તમને કદાચ પાછલા એક વિશે કેટલીક સારી સ્મૃતિઓ હશે, પરંતુ તમને ખબર નથી હોતી કે નવું તમારા માટે શું લાવશે. આશાવાદી બનવાનો, નવું સ્વપ્નો લેવાનો અને તમારા જીવનમાં નવા વર્ષ માટે કેટલાક નવા ઠરાવો કરવાનો સમય છે. એકબીજા સાથે જોડાવાનો અને નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ કરવાનો આ સમય છે. આગળ વધવા અને શું નવું છે તે સ્વીકારવાનો આ સમય છે. નવું વર્ષ એટલે ઘણા નવા સપના અને નવી સિદ્ધિઓ. પાછલા વર્ષમાં બનાવેલી યાદોને ઉજવવા અને નવાને આવકારવા માટે વિશ્વભરના લોકો વર્ષના આ સમયની આતુરતાથી અપેક્ષા રાખે છે. જો તમે જલ્દી જ આવનારા નવા વર્ષ વિશે ઉત્સાહિત છો, તો આ અનોખા નવા વર્ષોના સંદેશાઓ અને ઇચ્છાઓ જોવાનો સમય છે કારણ કે તમારે ખરેખર તમારા પ્રિયજનોને નવા વર્ષની શુભેચ્છા પાઠવવાની જરૂર છે!



Top New 2020 Diwali & Happy New Year Wishes in Gujarati

આ નવું વર્ષ તમને ખૂબ આનંદ અને આનંદ લાવશે. તમને શાંતિ, પ્રેમ અને સફળતા મળી શકે. તમારા માટે મારા હૃદયપૂર્વક નવા વર્ષની શુભેચ્છા મોકલી રહ્યું છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું આશા રાખું છું કે નવું વર્ષ તમારા જીવનનો શ્રેષ્ઠ વર્ષ રહેશે. તમારા બધા સપના સાકાર થાય અને તમારી બધી આશાઓ પૂર્ણ થાય! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું આશા રાખું છું કે નવા વર્ષના પ્રારંભમાં તમારું જીવન આશ્ચર્ય અને આનંદથી ભરેલું હશે. જીવનમાં તમે ઇચ્છો તે બધુંથી તમને આશીર્વાદ મળે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમે બનાવેલી બધી સારી યાદોને યાદ રાખો અને જાણો કે આવનારા વર્ષમાં તમારું જીવન આશ્ચર્યથી ભરેલું હશે.  "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

ગઈકાલે તને જેટલો પ્રેમ હતો તે કરતાં હું આજે તને વધારે ચાહું છું અને આજે હું તમને પ્રેમ કરું તેના કરતાં હું તમને આવતી કાલે વધારે પ્રેમ કરીશ.  "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

બીજું અદ્દભુત વર્ષ પુરૂ થવા જઈ રહ્યું છે. પરંતુ ચિંતા કરશો નહીં, એક વધુ વર્ષ તમારા જીવનને અમર્યાદિત રંગોથી સુશોભિત કરવાની રીત પર છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"





નવું વર્ષ તમને સુખ, શાંતિ અને સમૃદ્ધિ આપે. તમને 2020 ની ખુશીની ઇચ્છા છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

આ વર્ષ તમારા જીવન પર નવી ખુશીઓ, નવા લક્ષ્યો, નવી સિદ્ધિઓ અને નવી પ્રેરણા લાવશે. તમને ખુશીથી ભરેલા વર્ષની શુભેચ્છા. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું નવું વર્ષ તમારી આંખો જેટલું તેજસ્વી, તમારા સ્મિત જેટલું મીઠું અને અમારા સંબંધો જેટલું ખુશ રાખવા માંગું છું. સાલ મુબારક! તમને નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું તમને ખૂબ ખૂબ નવા વર્ષની શુભેચ્છા પાઠવું છું. આશા છે કે તમે આગળ એક મહાન સમય છે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

આ નવા વર્ષ માટેની મારી એક જ ઇચ્છા છે કે હું તમને પહેલા કરતા વધારે પ્રેમ કરવા માંગું છું, તમારી સંભાળ પહેલા કરતા વધારે રાખું છું અને તમને પહેલા કરતા વધારે ખુશ કરું છું.  "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમારા પ્રેમ મારા હૃદયને ખુશીથી ભરી દીધા છે જેનો મને ક્યારેય અનુભવ થયો નથી. તમે મને એવું જીવન આપ્યું હતું જે હું જાણતો ન હતો. મારા પ્રેમની શુભેચ્છા, એક નવું વર્ષ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું ઇચ્છું છું કે એક વર્ષ, બધાં અંધકારમય કલાકો દૂર કરવા માટે ખુશીઓ અને શક્તિથી ભરપૂર હોય. તમે સાચા આશીર્વાદ છો. હેપી ન્યૂ યર, પ્રેમ. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

શ્રેષ્ઠ મિત્રતા એ છે કે ભલે તે ગમે તેટલું ઓછું થતું નથી. તેઓ વૃદ્ધ થાય છે અને જ્યારે વસ્તુઓ ખોટી પડે છે ત્યારે જીવનને જીવનમય બનાવ્યું છે. આભાર, દરેક વસ્તુ માટે સાથી. આશીર્વાદિત નવું વર્ષ છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"


નવું વર્ષ જીવનમાં બધી સારી વસ્તુઓ લાવી શકે જે તમે ખરેખર પાત્ર છો. તમારી પાસે પહેલેથી જ એક સુંદર વર્ષ હતું અને તમારી પાસે બીજું વધુ આશ્ચર્યજનક છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

મારા જીવનમાં તમારી હાજરી ખુલ્લા દરવાજા જેવું છે જે સુખ અને વિપુલતાને આવકાર આપે છે. મને આટલું જીવંત પહેલાં ક્યારેય નહોતું લાગ્યું.  "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

જીવન ઉતાર-ચ .ાવથી ભરેલું છે પરંતુ તમે લોકોનો આભાર, હું ક્યારેય નિરાશ થઈ શકતો નથી. મારો આધાર હોવા બદલ આભાર. હું તમને ખૂબ પ્રેમ કરું છું, નવા વર્ષની શુભેચ્છા. ભગવાન તમે આશિર્વાદ શકે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

સાલ મુબારક! મને આશા છે કે 2020 માં તમારા બધા પ્રયત્નો સફળ થયા છે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

જૂનાને અલવિદા લગાડો અને આશા, સ્વપ્ન અને મહત્વાકાંક્ષાથી પૂર્ણપણે નવાને સ્વીકારો. તમને ખુશીથી ભરપૂર નવા વર્ષની શુભેચ્છા! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

મારા પ્રિય સહયોગીઓ, હાસ્ય, સફળતા અને શાંતિથી ભરેલા વર્ષની ઇચ્છા. ભગવાન આપણા દરેકને અને આપણા પરિવારોને આશીર્વાદ આપે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

નવું વર્ષ છે, નવી આશાઓ છે, નવી રીઝોલ્યુશન છે, નવી આત્માઓ છે અને નવા ફક્ત તમારા માટે મારી શુભેચ્છાઓ છે. એક આશાસ્પદ અને પરિપૂર્ણ નવું વર્ષ છે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

નવા વર્ષનાં 12 મહિના તમારા માટે નવી સિદ્ધિઓથી ભરેલા હોઈ શકે. તે દિવસો તમારા અને તમારા પરિવાર માટે શાશ્વત સુખથી ભરાઈ શકે! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તાજી આશા, તાજી યોજનાઓ, તાજી અસર, તાજી અનુભૂતિ, તાજી સમિતિ. 2020 ને તાજી એટીટ્યુડ સાથે સ્વાગત છે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"



નવા વર્ષનો આનંદ તમારા જીવનમાં કાયમ રહે. તમને તે પ્રકાશ મળી શકે જે તમને તમારા ઇચ્છિત લક્ષ્યસ્થાન તરફ માર્ગદર્શન આપે. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

આ નવું વર્ષ તમારા માટે લાવનારા રંગોથી તમારા જીવનને સજાવટ કરવાનો સમય છે. તમારું જીવન એક હજાર વીજળીના તારાઓ કરતા તેજસ્વી બને! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

સાલ મુબારક! હું આશા રાખું છું કે તમારા બધા સપના 2020 માં સાચા થશે - આગળ અને આગળ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

નવું વર્ષ કોરા પુસ્તક જેવું છે. પેન તમારા હાથમાં છે. તમારા માટે એક સુંદર વાર્તા લખવાની તક છે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું આશા રાખું છું કે નવું વર્ષ તમારા માટે સકારાત્મકતાથી ભરપુર રહેશે. તે આનંદ તમારા માટે લાવવાનો આ સમય છે. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

New Year Messages

તમે મારા જીવનમાં મારા બધા દુingsખો અને ખરાબ સમયનો અંત લાવવા આવ્યો છે. આજે હું દુનિયાના સૌથી ખુશ માણસ કરતાં ખુશ છું. હેપી ન્યૂ યર ડાર્લિંગ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમે નિouશંકપણે જીવનમાં મળેલા શ્રેષ્ઠ માણસો છો. તમારી પાસેથી ઘણી બધી બાબતો શીખવાની છે. તમને આગળ એક અદ્ભુત વર્ષની શુભેચ્છા! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

નવું વર્ષ એ ખાલી પુસ્તક જેવું છે, અને પેન તમારા હાથમાં છે. તમારા માટે એક સુંદર વાર્તા લખવાની તક છે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

નવું વર્ષ તાજી ખુશીઓ અને શાંતિથી ભરેલું જીવન સાથે પ્રારંભ કરે. તમને હૂંફ અને એકતા અને સમૃદ્ધિ પણ મળે. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

જ્યાં સુધી તમે મારી સાથે હોવ ત્યાં સુધી, નવું વર્ષ ઉજવવા માટે મને કોઈ અન્ય કારણોની જરૂર નથી. મારે હસાવવા માટેના બધા કારણો તમે છો. તમને નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

આ આવનારા વર્ષ જેટલું તમે ઇચ્છો તેટલો મહિમા થાય. તમારા બધા લક્ષ્યો પૂરા કરીને આ વર્ષને વધુ યાદગાર બનાવો. નવું વર્ષ સલામત અને સુખી રહે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમને આશા છે કે નવું વર્ષ તમને શુભકામના પાઠવે છે એવી આશા સાથે કે તમને આવનારા વર્ષે ઘણા આશીર્વાદ મળશે. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

બીજું વર્ષ વીતી ગયું, બીજું વર્ષ આવ્યું. હું તમારા માટે ઈચ્છું છું કે, દર વર્ષે, તમે તમારા બધા સપના પ્રાપ્ત કરો. ભગવાન તમારા પર પ્રેમ અને કાળજી રેડશે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

જીવન કબજો વિશે નથી; તે પ્રશંસા વિશે છે. નવી આશાઓ અને આકાંક્ષાઓ. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

Happy New Year Wishes for Friends

તમે પાછલા વર્ષોમાં મારા જીવનનો સૌથી આકર્ષક મિત્ર બન્યો છે. હું આશા રાખું છું કે તમે તે કરવાનું ક્યારેય બંધ કરશો નહીં. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમારા મિત્ર બનવું એ મેં પાછલા વર્ષમાં કરેલું શ્રેષ્ઠ કામ હતું. હું ખરેખર આ મિત્રતાને આખી જીંદગી જીવંત રાખવા માંગુ છું! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

જ્યારે વસ્તુઓ મુશ્કેલ બને છે અને હું જીવનથી કંટાળી ગઈ છું ત્યારે મને પકડી રાખવા બદલ આભાર. ભગવાન અમારા અને તમારા બંધનને - હંમેશા અને હંમેશા આશીર્વાદ આપે. એક મહાન રજા છે. સાલ મુબારક. "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"


તમારા વિના, ગયા વર્ષે મીઠી યાદોથી ભરાશે નહીં. હું આ વર્ષે પણ આવું કરવા માટે રાહ જોવી નથી. તમને "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમારા બધા સપના સાકાર થાય અને તમને આ નવા વર્ષે તમારા જીવનનો પ્રેમ મળી રહે. હું તમારા માટે માત્ર સારી ઇચ્છા રાખું છું. મને આવા સારા મિત્ર બનવા બદલ આભાર! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

ગત વર્ષ મારા જીવનનું એક વિશેષ વર્ષ હતું કારણ કે હું તમને મળ્યો છું. આગલું વર્ષ ખાસ રહેશે કારણ કે મારી પાસે પહેલેથી જ તમે મારા શ્રેષ્ઠ મિત્ર તરીકે છો! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

તમે આ નવા વર્ષે અબજોપતિ બનો જેથી મારે હવે તમારા રેસ્ટોરાંનાં બિલ ચૂકવવા નહીં પડે. તમે આગળ એક સમૃદ્ધ વર્ષ માંગો છો! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

આપણે એકબીજા સાથે આવા સારા મિત્રો કેવી ઝડપથી બન્યા તે વિશે વિચારવું અદ્ભુત લાગે છે. મને ખાતરી છે કે આપણી મિત્રતા કાયમ રહેશે. નવા વર્ષ 2020 ની શુભકામનાઓ! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

મને જીવનમાં ઘણા આશીર્વાદ પ્રાપ્ત થયા છે, પરંતુ તમે હંમેશા ભગવાનને આપેલા સર્વશ્રેષ્ઠ બનશો. હેપી ન્યૂ યર મારા મિત્ર! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

હું હંમેશાં એક મિત્ર તરીકે તમારી પ્રશંસા કરી શકતો નથી, પરંતુ મારા હૃદયમાં ,ંડે છે, મારી પાસે તમારી માટે એક જગ્યા છે જે કોઈ ક્યારેય લઈ શકે નહીં. સાલ મુબારક! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"

મેં આ વર્ષે તમારી સાથે ખૂબ જ આનંદ માણ્યો છે કે હું બીજું શરૂ થવાની રાહ જોતી નથી. મને મિત્રતાનો સાચો રંગ બતાવવા બદલ તમારો આભાર. નવા વર્ષની શુભેચ્છા પ્રિય મિત્ર! "નવા વર્ષની શુભેચ્છાઓ!"